Đôi khi, khách hàng bỏ tiền ra mua một món đồ cũng không nhất thiết phải vì giá trị sử dụng của nó mà còn bởi một lý do "tinh thần" nào đó khó lý giải. Cũng vì điều này nên mới có những sản phẩm nổi tiếng và khan hiếm bất chấp, giống như túi xách Hermes, Chanel hay đồng hồ Rolex, Richard Mille.
Các tín đồ thời trang có thể xếp hàng nhiều giờ ngoài đường hay thậm chí kiên nhẫn chờ đợi hàng năm chỉ để cầm trên tay món đồ mình mong muốn. Đó không chỉ là cảm giác sở hữu vật chất đơn thuần, đó còn là sự thỏa mãn khi chinh phục được mục tiêu vốn được quá nhiều người ao ước.
https://duybrandgarbage.blogspot.com
https://duybrandgoat.blogspot.com
https://duybrandgood.blogspot.com
No comments:
Post a Comment