Họa tiết kinh điển monogram của Louis Vuitton đã được làm mới với ý tưởng đến từ nghệ sĩ điêu khắc nổi tiếng Urs Fischer.
Urs Fischer không xa lạ với những hợp tác cấp tiến với Louis Vuitton. Nhà mốt sang trọng của Pháp chào đón nghệ sĩ đương đại Thụy Sĩ Urs Fischer trở lại với bộ sưu tập mang phiên bản họa tiết monogram cách tân của thương hiệu. Fischer gây chú ý nhất với các tác phẩm sắp đặt quy mô lớn và tác phẩm điêu khắc, vali louis vuitton siêu cấp nhưng vẫn tiếp tục duy trì chủ đề ảo ảnh và sự trùng khớp khi khám phá nhận thức trong các phương tiện nghệ thuật khác nhau
Bộ sưu tập toàn diện này sẽ gợi lại tên viết tắt truyền thống của LV và họa tiết Monogram, được cố ý đặt tên là bản phác thảo ký ức, nhấn mạnh việc sử dụng kết cấu tỉ mỉ của Fischer, thông qua các khớp vẽ bằng tay biểu tượng logo của thương hiệu. Thiết kế mang đến một họa tiết giống như trong mơ, nơi các biểu tượng LV trông lơ lửng và chuyển động trước mắt. Sự tái tưởng tượng của Fischer sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với một loạt các mặt hàng như đồ da, đồ may sẵn, giày dép và phụ kiện.
Monogram mới, là tâm điểm chính của bộ sưu tập, có hai tông màu, “Đen / Đỏ” và “Đen / Trắng” và được áp dụng trên khắp bộ sưu tập. Monogram sẽ bổ sung thêm một phiên bản đặc biệt cho bảy chiếc túi cổ điển - Keepall, Cabas, Onthego, Neverfull, Speedys, Pochettes Accessoires và một chiếc hộp đựng đẹp quyến rũ, cứng cáp. hàng hiệu siêu cấp hà nội Ngoài việc sử dụng vật liệu giống như nhung để tạo ra sự mềm mại hơn nữa về xúc giác, việc xử lý vải bọc được thực hiện trên Monogram để tạo ra một hình 3D pop bổ sung cho túi.
Những người chưa sẵn sàng chuyển sang sử dụng những họa tiết mới này có thể thưởng thức những họa tiết bắt mắt tương tự trên giày thể thao sneaker low top và high top mới. Người hâm mộ thời trang logo có thể tìm thấy các họa tiết mới được dán trên áo khoác Nylon Parkas và áo khoác Puffer trong cả hai họa tiết monogram mới, trong khi những người tinh tế hơn có thể xem xét lựa chọn áo khoác Parka Len hai mặt màu đen, nơi họa tiết monogram chỉ xuất hiện bên trong của áo khoác. Fischer cũng đã tạo ra một loạt các nhân vật độc đáo, tất cả đều được thống nhất bằng các họa tiết kỳ lạ và sẽ được thêm vào một hình vuông lụa đầy màu sắc. Những nhân vật khó quên này được thiết lập để chuyển đổi cả trải nghiệm tại cửa hàng và trải nghiệm kỹ thuật số bằng màn hình công nghệ cao, sáng tạo thành tác phẩm điêu khắc phóng đại,LOUIS VUITTON đánh dấu sự hợp tác mang tính bước ngoặt giữa nhà mốt và nghệ sĩ.
【Bài viết liên quan】:duybrand.com Hàng hiệu siêu cấp-Like Auth Supreme sự tối cao của thời trang đường phố
No comments:
Post a Comment